Vượt lên những định kiến vô hình về phái đẹp, nữ cường thành công xây dựng “Đế chế kinh doanh” và hé lộ bí quyết khởi nghiệp

Xã hội đang ngày càng phát triển, cùng với đó là sự cập nhật không ngừng những xu hướng, tư tưởng mới lạ.Tuy nhiên, những định kiến vô hình mà nữ giới phải đối mặt vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn. Câu chuyện của nữ CEO Trương Thanh Tú là minh chứng rõ ràng về hình ảnh người phụ nữ mạnh dạn làm chủ trong thời hiện đại, bất chấp những rào cản định kiến bên ngoài. 

Trương Thanh Tú hiện là bà chủ kinh doanh thương hiệu sản phẩm mẹ và bé có tiếng ở Hà Nội. Xuất phát điểm là bà mẹ 3 con, từng phải nhiều lần thức đêm để chăm con ốm, con đi viện, chị rất thấu hiểu và đồng cảm với những vất vả của các mẹ bỉm sữa. Tình cờ chị Tú được 1 người bạn giới thiệu cho sản phẩm nước hồng sâm Chu Chu của Hàn Quốc có công dụng bổ dưỡng rất tốt cho trẻ nên đã tìm hiểu và sử dụng. Sau một thời gian, Nhận thấy ảnh hưởng tích cực của sản phẩm đem lại, chi đã nãy ra ý tưởng kinh doanh nước uống thần dược này. Nhiều người lúc đó nghi ngờ chị, thậm chí kêu chị từ bỏ vì cho rằng phụ nữ nên ở nhà chăm sóc gia đình, chuyện kiếm tiền là của đàn ông. Nhưng với quyết tâm của một người mẹ và nhận thấy được những thay đổi tích cực của các con, chị đã lựa chọn khởi nghiệp để chia sẻ những sản phẩm tích cực tới các bà mẹ bỉm sữa. Hành trình thay đổi của chị bắt đầu từ đây.

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2018, tuy gặp không ít khó khăn, Thanh Tú vẫn nỗ lực làm việc và tận tình chăm sóc khách hàng. Chị dần dần xây dựng được cộng đồng khách hàng quen thuộc và được nhiều mẹ bỉm sữa giới thiệu. Chị chia sẻ: “Lúc đầu các mẹ chưa biết về hồng sâm có tác dụng gì. Mất 1 năm, thời điểm đầu chỉ bán được vài chục thùng, liên tục livestream, có những hôm thức đến 2-3h sáng tư vấn nơi chuyện chia sẻ với các mẹ cùng cảnh con ốm thường xuyên, phải thức đêm trông con ốm, đồng cảm với các mẹ vì mình đã từng trải qua. Và đến giờ tự hào với con số 65% khách hàng là khách quen, mua đi mua lại, cứ 1 năm 2-3 đợt lại gặp cô Tú bổ sung hồng sâm cho con”.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thanh Tú đã thu về nhiều thành quả tốt, với 4 triệu nước hồng sâm được bán mỗi năm. Chị được chọn trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền với 2 sản phẩm chính là nước hồng sâm Chu Chu và nước uống organic ORTO. Trong đó, sản phẩm hồng sâm Chu Chu đã có mặt tại Việt Nam được 4 năm còn ORTO cho ra mắt vào tháng 8. ORTO mang ý nghĩa “”, ngụ ý một khu vườn tươi tốt do mẹ dày công chăm sóc với những sản phẩm hữu cơ sạch an toàn đem đến cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực như Chu Chu và hỗ trợ các mẹ trong quá trình nuôi con khôn lớn.

Cũng trong ngày 30/7 vừa qua, tên tuổi của chị Thanh Tú đã được vinh danh tại chương trình ” Chắp cánh thương hiệu Việt – Hội nhập quốc tế”. Là một người phụ nữ hiện đại không ngại thử thách, chị đã chứng minh cho mọi người thấy thành công sẽ mỉm cười với bạn khi biết kiên trì đến cùng. Cũng trong sự kiện, CEO Thanh Tú đã giới thiệu sản phẩm nước uống hữu cơ ORTO và chia sẻ câu chuyện nuôi con khỏe nhờ những sản phẩm chất lượng: “Mình nhận ra 1 điều, chỉ có sản phẩm chất lượng uy tín mới giữ khách hàng ở bên mình”. Thời gian tới khi sản phẩm Nước uống hữu cơ ORTO được tin dùng sử dụng, chị Thanh Tú hi vong có thể chia sẻ phần nào gánh nặng với các bà mẹ gặp khó khăn khi chăm con. Sự tích cực trong tư tưởng và tinh thần nỗ lực bền bỉ chắc chắn sẽ là bài học truyền cảm hứng cho người phụ nữ thời buổi hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Người nổi tiếng

Người trẻ truyền cảm hứng